Du lịch Ninh Bình

Cố Đô Hoa Lư - Đền Vực - Động Thiên Hà

Phương tiện: Ôto
Khởi hành: Hằng ngày
Điểm khởi hành: Hà Nội
Điểm đến: Cố Đô Hoa Lư,Đền Vực,Động Thiên Hà
Khách sạn: 5 sao
550,000 VND
Đăng ký ngay để giữ chỗ!
(giữ chỗ, chưa cần thanh toán)

Giới Thiệu

Lịch Trình

vSáng: Xe và HDV công ty Easyviet Travel đón khách tại điểm hẹn khởi hành đi thăm quan Ninh Bình. Tới Ninh Bình, Quý khách thăm quan:

   + Khu di tích lịch sử Cố Đô Hoa Lư

   +Thăm đền vua Đinh và vua Lê nằm trong quần thể danh thắng Tràng An được xây dựng trên nền móng của kinh đô Hoa Lư thủa xưa để tri ân công đức các bậc tiên đế đã có công đầu trong công cuộc xây dựng nước và giữ nước.

   + Sau đó đoàn thăm quan đền Vực Vông – ngôi đền được xây dựng theo thế phong thủy tuyệt đẹp và nổi tiếng linh thiên bậc nhất của tỉnh Ninh Bình.

vTrưa: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng, thưởng thức đặc sản địa phương với các món ăn nổi tiếng từ thịt dê,  cơm cháy, mắm tép Gia Viễn,….

vChiều: Đoàn khởi hành thăm quan động Thiên Hà, Quý khách xuống thuyền du ngoạn kênh trên dòng kênh nhỏ có chiều dài chừng 1km quanh co, mềm mại như dáng Long chầu về núi Tướng, xen giữa cánh đồng quê rì rào mùa con nước. Sau đó tiếp tục bộ hành trên con đường đá dài 500m uốn lượn ven chân núi Tướng để tới cửa động. Động có chiều dài 700m bao gồm động khô dài 200m và động nước dài 500m. Quý khách chưa khỏi bất ngờ bởi sự huyền ảo hư thực của cả một thế giới nhũ đá thì trước mắt du khách một luồng sáng từ trên cao òa xuống mở rộng không gian và tầm mắt du khách, đó chính là một “Lâu đài đá” sống động có hồn: đây là chú Cáo Lỗ, kia là Voi phục, Hổ rình mồi, khỉ leo cây… cao hơn có khám thờ với hình ảnh Đức Phật, thầy Đường Tăng đang tụng kinh cầu an cho các đồ đệ... tất cả hư hư thực thực gợi trí tò mò, khám phá của quý khách.

Quý khách tiếp tục xuống thuyền lướt nhẹ trên Dải Ngân Hà uốn lượn, hun hút như vô tận với tầng tầng lớp lớp khối thạch nhũ lung linh sắc màu, chiêm ngưỡng Đảo Hoa Tiên, Bầu Sữa Mẹ, Cá Hoá Long... và lạc vào cõi thần tiên, đắm say trong chốn bồng lai tiên cảnh.

v17h00: Hướng dẫn viên chia tay đoàn! Kết thúc chương trình, chia tay đoàn chào tạm biệt và hẹn gặp lại trong các chương trình tiếp theo.

Bao Gồm và Điều Kiện

GÍA TOUR TRỌN GÓI CHO 1 KHÁCH

(Áp dụng cho đoàn từ 30 khách trở lên)

 

Người lớn

( Từ 11 tuổi trở lên)

Trẻ em từ 4 tới dưới 11 tuổi

 

Trẻ em dưới 4 tuổi

550.000VNĐ

275.000VNĐ

MF

 

DỊCH VỤ BAO GỒM:

 - Xe máy lạnh đời mới theo chương trình

  - Ăn chính 130.000vnđ/suất x 01bữa

  - Vé thăm quan các điểm có trong chương trình.
   - Hướng dẫn viên kinh nghiệm suốt tuyến

DỊCH VỤ KHÔNG BAO GỒM:

  - Ăn uống ngoài chương trình.
  - Vui chơi giải chí và các chi phí cá nhân khác không ghi trong chương trình.
  - Thuế VAT

  - Tiền tip HDV và Lái xe, phụ thu phí Việt Kiều – nước ngoài

Đánh Giá Tour

Vui lòng điền thông tin của bạn
Chat Zalo
On Top